Watsons @ 11street แพลตฟอร์มออนไลน์ที่น่าจับตามอง

11street ผสานความร่วมมือกับโมเดิร์นเทรดเป็นครั้งแรกจับมือ
“วัตสัน” ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของ
ประเทศไทย เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ “Watsons @ 11street” ให้
ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าบนออนไลน์แพลตฟอร์มได้ง่าย
และสะดวกมากยิ่งขึ้น
ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย
กล่าวว่า “ด้วยแนวโน้มการเติบโตของ อีคอมเมิร์ซที่สูงขึ้นอย่าง
ต่อเนื่อง ธุรกิจโมเดิร์นเทรดต่างหาช่องทางการขยายฐานลูกค้า
ไปสู่โลกออนไลน์มากขึ้น โดย 11street ที่ประเทศเกาหลีประสบ
ความสำเร็จเป็นอย่างดีในการเป็นพันธมิตรที่ดีกับทั้ง
โมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลีก ในประเทศครบ
ทุกเจ้า โดยในไทยเรายินดีที่วัตสันถือเป็นโมเดิร์นเทรดรายแรก
ที่เข้ามาร่วมกับ 11street ซึ่งเราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะ
ช่วยให้วัตสันสามารถเข้าถึงลูกค้าออนไลน์ได้มากขึ้น และใน
ขณะเดียวกัน ลูกค้าของ 11street เองจะสามารถเลือกซื้อสินค้า
คุณภาพของวัตสันที่มีมาให้เลือกช้อปในราคาโดนใจได้อย่าง
สะดวกสบาย”
ร็อด เร้าท์ลีย์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า
“วัตสันมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ตื่นตาตื่นใจ
สร้างสรรค์นวัตกรรม และประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า
พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านทางการตลาด
ออนไลน์ รวมทั้งขยายช่องทางการขายผ่านอีคอมเมิร์ซ ที่สอดรับ
กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเราและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ความร่วมมือ
กับมาร์เก็ตเพลสอย่าง 11street ซึ่งถือว่าเป็นพันธมิตรทางการค้า
เจ้าแรกของเราในครั้งนี้ จึงเป็นการขยายตลาดออนไลน์ให้วัตสัน
ได้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น”
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถอ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
https://www.facebook.com/magketingonline/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น