โฮมโปร เร่งขยายฐานตลาด หันตอบโจทย์คนเมือง

‘HomePro S’ สโตร์รูปแบบใหม่ของ ‘โฮมโปร’ ซึ่ง 3S ที่จะตอบโจทย์
ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองนั้นจะผสมผสานด้วยรูปแบบ
‘SMALL’ ร้านขนาดกะทัดรัด สะดวกสบายอยู่ภายในศูนย์การค้า
ใกล้บ้าน
‘SELECT’ ซึ่งจะทำการเลือกสินค้าให้ตรงกับความต้องการมากขึ้น
ทั้งด้านการปรับปรุง ซ่อมแซม ทดแทน และ ‘SERVICE’ครอบคลุม
ทุกบริการเกี่ยวกับบ้านเหมือนสโตร์ใหญ่
โดย "HomePro S" สาขาแรกเปิดบริการในศูนย์การค้าเกตเวย์
สำหรับการปรับกลยุทธ์ครั้งนี้ของโฮมโปรมองเป้าหมายที่การขยาย
ฐานลูกค้าใหม่ๆเนื่องจากกลุ่มคนในเมืองเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง
ประกอบกับการขยายตัวของจำนวนที่อยู่อาศัยในเมืองเพิ่มขึ้น
โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่เพิ่มปริมาณขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในแนวรถไฟฟ้า
และเกตเวย์ เอกมัย ยังเป็นศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่นย่านดังของเอกมัย
ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย
อีกทั้งยังเป็นย่านที่มีคนญี่ปุ่นอาศัยอยู่มาก
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่
https://www.facebook.com/magketingonline/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น