ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ ถึงเวลาเจ้าตลาดเอาคืน

สปอนเซอร์เปิดตัวเครื่องดื่ม ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ วางตำแหน่ง
ให้เป็น Casual Sport Drink ภายใต้แนวคิดใช้ชีวิตให้สมกับที่
มีชีวิต เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ก่อนหน้า
นี้เคยเปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่ขวดเพ็ท แต่สุดท้ายต้องนำออก
จากตลาด
ไลฟ์ บาย สปอนเซอร์ มี 2 รสชาติ ให้เลือกคือ กลิ่นซิตรัสและ
กลิ่นเลมอน ไลม์ แถมมาพร้อมคุณประโยชน์จากวิตามินบี 3 บี 6
และบี 12 ทั้งยังปรับตัวเป็นเครื่องดื่มอัดก๊าซที่ให้ความซ่าสดชื่น
ต่างจากเครื่องดื่มสปอนเซอร์แบบเดิม จึงสามารถตอบโจทย์ชีวิต
คนเมืองได้อย่างเต็มรูปแบบ
แบรนด์สปอนเซอร์ได้เริ่มวางแผนการตลาดเชิงรุกเพื่อเข้าสู่
เซกเม้นต์ Casual sport drinks เต็มตัว หลังจากปรับ
บรรจุภัณฑ์ใหม่มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์
ของผู้ดื่มกลุ่ม white collar มากขึ้น
แม้ว่า Casual sport drinks เป็นตลาดที่อยู่ในช่วงเริ่มต้น
มูลค่าตลาดยังเทียบชั้นไม่ได้กับเซกเม้นต์เดิม แต่กลับได้รับ
ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆไม่เฉพาะแบรนด์ใหม่ๆ แต่ยังรวมถึง
ผู้นำตลาด Sport Drink อย่างแบรนด์สปอนเซอร์ด้วยเช่นกัน
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถอ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
https://www.facebook.com/magketingonline/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น