ถึงเวลาแต่งตัว “ตลาดนัดจตุจักร” ก้าวสู่ยุค 4.0


การรถไฟแห่งประเทศไทย ผู้เป็นเจ้าของพื้นที่ และสิทธิ์ในการ
บริหารจัดการ ตลาดนัดจตุจักร ร่วมกับ บริษัท ออนไลเนอร์ จำกัด
ผู้ได้รับสัมปทานอินเทอร์เน็ต จากการรถไฟฯ เปิดตัวโครงการ
“กิจกรรมตลาดนัดจตุจักร เสริมสร้างประชารัฐ และประเทศไทย
4.0” พร้อมเปิดตัว Free Wi-Fi เข้ายุค “ตลาดนัดจตุจักร 4.0” ให้
บริการสัญญาณ Free Wi-Fi สำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยว
เพิ่มความสะดวกค้นหาร้านค้า และสินค้าผ่านโครงข่ายฯ เพื่อยก
ระดับแลนด์มาร์คแห่งกรุงเทพ ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0
คาดช่วยกระตุ้นยอดการซื้อขายภายในตลาดได้เพิ่มมากขึ้น
พร้อมเตรียมพัฒนาตลาดร้อนสู่ตลาดออนไลน์ สะดวกในการ
ซื้อ-ขายสินค้าผ่าน www.ChatuchakShopping.com (ที่จะเปิด
บริการเร็วๆ นี้)
“โครงการตลาดนัดจตุจักร 4.0” คือการให้บริการโครงข่าย
สัญญาณอินเตอร์เน็ต (Wi-Fi) โดยไม่คิดมูลค่าสำหรับประชาชน
และนักท่องเที่ยว สามารถเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเข้า
ใช้งานได้ง่ายเพียงลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชน เลขหนังสือ
เดินทาง หรือใช้บัญชีออนไลน์อย่างเฟสบุ๊ค ก็สามารถเข้าใช้งาน
ได้ทันที
นอกจากนี้บริการ “ตลาดนัดจตุจักร 4.0” ยังครอบคลุมถึงการ
ค้นหาร้านค้าและสินค้า, ระบบการนำทางด้วยมือถือไปยังร้านค้า
ต่างๆ ภายในตลาดนัดจตุจักร รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ และส่วนลด
ของร้านค้าภายในตลาดนัดจตุจักรอีกด้วย
นอกจากการให้บริการสาธารณูปโภคเกี่ยวกับระบบออนไลน์แล้ว
โครงการนี้ยังมีเป้าหมายที่จะเพิ่มช่องทางการค้าขายให้กับร้านค้า
ภายในตลาดนัดจตุจักร www.ChatuchakShopping.com (ที่จะ
เปิดให้บริการเร็วๆ นี้) ให้สามารถติดต่อซื้อขายระหว่างกันได้ง่าย
ขึ้น
และยังมีแผนการพัฒนาในเฟสที่ 2 ให้สำหรับร้านค้าโดยพัฒน
าร้านค้าออนไลน์ให้ผู้เช่าพื้นที่ในตลาดนัดสวนจตุจักรได้ใช้งาน
ฟรี สามารถอัพโหลดรูปขึ้นร้านค้าได้ไม่จำกัด พร้อมบริการ
Online Payment เพื่อพัฒนาให้เป็นต้นแบบตลาด Cashless
Society สอดรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาลอีกด้วย

              สนับสนุนโดย              
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



สามารถอ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
https://www.facebook.com/magketingonline/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม