Co-working space




ธุรกิจบริการพื้นที่ทำงาน ซึ่งเข้ามารองรับความต้องการของ
กลุ่มอาชีพรับจ้างอิสระ (freelance) คนทำงานผ่าน
อินเทอร์เน็ต นักท่องเที่ยว (แบบเที่ยวไปทำงานไป) และบาง
ธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องพบกันทุกวัน ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้เพิ่มขึ้น
อย่างต่อเนื่อง และน่าจะขยายตัวเป็นวงกว้างมากขึ้น ท่าม
กลางการจุดกระแสสตาร์ท อัพในไทย




สำหรับ Co-working space จุดขายหลักอยู่ที่ความพร้อมใน
การให้บริการ ซึ่งพร้อมทำงานได้ทันที  มีสิ่งอำนวยความ
สะดวก ส่วนการสร้างจุดเด่นอยู่ที่ทำเล การดีไซน์ทั้งการ
ตกแต่งและดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ธุรกิจและ
ไลฟ์สไตล์ไปพร้อม ๆ กัน





              สนับสนุนโดย            
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่

https://www.facebook.com/magketingonline/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม