สูตรสำเร็จ การ์นิเย่ เมน รุกตลาดด้วยพรีเซนเตอร์




การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวสำหรับผู้ชายจาก
ประเทศฝรั่งเศส ดึงดาราขวัญใจวัยรุ่น “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร”
ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟและไม่หวั่นปัญหาสิว  
นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของการ์นิเย่ เมน

ชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์
การ์นิเย่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ต่อ ธนภพ เป็นวัยรุ่นยุคใหม่ที่มี
คาแรคเตอร์ชัดเจน มีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งมีไลฟ์สไตล์
ตรงกับโจทย์ของกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบัน ที่อยากเอามาเป็นต้นแบบ
และแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง กับมาดกวนเล็กๆแต่ก็ไม่ทิ้งการ
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเสมอ ซึ่งเข้ากับคาแรคเตอร์ผลิตภัณฑ์
การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ ตัวนี้มากที่สุด  จึงเชื่อมั่นว่า
ต่อ ธนภพ จะสามารถเป็นตัวแทนของแบรนด์การ์นิเย่ เมน
แอคโนไฟท์ ได้เป็นอย่างดี”

ก่อนหน้านี้การ์นิเย่ เมน ได้ใช้กลยุทธ์ด้านพรีเซ็นเตอร์มาโดย
ตลอด โดยเลือกดารานักแสดงที่มีคาแรคเตอร์เด่นชัดและสอด
คล้องกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้ามาช่วยสร้างการรับรู้และ
สื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง อาทิ อนันดา
เอเวอร์ริ่งแฮม และอาเล็ก ธีรเดช

              สนับสนุนโดย             
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่

https://www.facebook.com/magketingonline/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม