มิติใหม่ของการแชร์รูปภาพแบบไร้รอยต่อ

ข้อมูลจากอินสตาแกรม พบว่า จากภาพกว่า 80 ล้านภาพที่ถูก
แชร์จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านอินสตาแกรมในแต่ละวัน ภาพแต่
ละภาพนั้น มีพลังที่จะสื่อความหมายเป็นสากล อยู่เหนือ
ความแตกต่างทางวัฒนธรรมและรูปธรรม และเปิดมุมมอง
ใหม่ๆ ให้กับผู้คน ชาวอินสตาแกรมโดยเฉพาะในภูมิภาค
เอเชีย แปซิฟิก ก็ได้แชร์รูปภาพเพื่อแสดงออกและบ่งบอกถึ
งความเป็นตัวตนของพวกเขา
ศูนย์การค้าสยามพารากอน ห้างสรรพสินค้าใจกลาง
กรุงเทพมหานคร เคยรั้งอันดับต้นๆ ของสถานที่ที่มีผู้คน
แท็คในอินสตาแกรมมากที่สุดในโลก วิวอันสวยงามน่า
ประทับใจของเกาะฮ่องกง ได้ถูกแชร์ผ่านอินสตาแกรม
และเป็นที่นิยมโด่งดังในหมู่ชาวไต้หวัน ในขณะที่ชุมชน
ท้องถิ่นในไต้หวันกำลังร่วมกันช่วยเหลือและปกป้องหมู่บ้าน
สายรุ้งที่สวยงาม (Rainbow Village) ไม่ให้ถูกทำลายรื้อถอน
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็ได้นำเสนอวัฒนธรรมอัน
หลากหลายของประเทศ รวมถึงวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม
ตระการตาในมุมมองต่างๆ ผ่านช่องทางอินสตาแกรม
เช่นเดียวกัน แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่บน
อินสตาแกรม ได้แบ่งปันรูปภาพที่เล่าเรื่องราว สร้างอารมณ์
ความรู้สึกร่วมให้กับผู้คน แต่ก็อย่ามองข้ามฟีดรูปภาพของ
ผู้ใช้งานอินสตาแกรมทั่วไป ที่ได้แบ่งปันรูปภาพที่มีความ
สร้างสรรค์มากเช่นกัน
อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่านักการตลาดจำเป็นจะ
ต้องทุ่มทุนจำนวนมากกับโปรดักชั่นการถ่ายภาพ เจ้าของ
ธุรกิจรายย่อยๆ และผู้ชอบงานอดิเรกกว่าหลายพันราย
ได้แบ่งปันคอนเทนต์ที่มีคุณค่าบนอินสตาแกรม ด้วยรูปภาพ
ธรรมดาที่ทำการปรับแต่งอย่างเรียบง่าย และใส่ฟิลเตอร์
แบบต่างๆ บนมือถือของพวกเขา
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/37623/magketing_vol12//
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น