เทรนด์โลกออนไลน์ นิยมคุยในแอพฯแชทมากขึ้น
ทีเอ็นเอส บริษัทให้คำปรึกษาและข้อมูลการตลาดชั้นนำ เผย
ผลสำรวจทีเอ็นเอส Connected Life 2015 ที่ศึกษา
ทัศนคติและพฤติกรรมในยุคดิจิทัลของกลุ่มผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
ทั่วโลกจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่าง กว่า
60,000 คนใน 50 ประเทศ
โดยพบว่า มากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
ทั่วโลกนั้นมีการรับส่งข้อความแบบทันทีผ่านแอพพลิเคชั่น
แชททุกวัน ขณะที่ 76% ใช้งานเป็นประจำทุกสัปดาห์ และ
เมื่อมองลงลึกมาถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การรับส่งข้อความ
ทันทีนั้นได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น
โดยพบว่ามากกว่า 3 ใน 5 (61%) ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตใน
เอเชียแปซิฟิกใช้งานแอพฯแชทเป็นประจำทุกวัน
มร. โจ เว็บบ์ ผู้อำนวยการงานวิจัย Connected Life
ทีเอ็นเอส โกลบอล กล่าวว่า ความนิยมในแพลตฟอร์มรับส่ง
ข้อความแบบทันทีอย่าง Snapchat, WeChat และ
WhatsApp กำลังเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการแบ่งปัน
ประสบการณ์กับคนเฉพาะกลุ่ม แบบจำกัดผู้รับสารในขนาด
กลุ่มที่เล็กลง หรือ จำกัดผู้รับสารตามบทสนทนาในแต่ละด้าน
มากกว่าจะใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เปิดเผยต่อ
สาธารณะได้อย่าง เฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/36718/magketing_vol11/
(วิธีดาวน์โหลดไฟล์ให้ Click ปุ่ม >> คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดไฟล์)
ผลสำรวจทีเอ็นเอส Connected Life 2015 ที่ศึกษา
ทัศนคติและพฤติกรรมในยุคดิจิทัลของกลุ่มผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
ทั่วโลกจากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่าง กว่า
60,000 คนใน 50 ประเทศ
โดยพบว่า มากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
ทั่วโลกนั้นมีการรับส่งข้อความแบบทันทีผ่านแอพพลิเคชั่น
แชททุกวัน ขณะที่ 76% ใช้งานเป็นประจำทุกสัปดาห์ และ
เมื่อมองลงลึกมาถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การรับส่งข้อความ
ทันทีนั้นได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น
โดยพบว่ามากกว่า 3 ใน 5 (61%) ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตใน
เอเชียแปซิฟิกใช้งานแอพฯแชทเป็นประจำทุกวัน
มร. โจ เว็บบ์ ผู้อำนวยการงานวิจัย Connected Life
ทีเอ็นเอส โกลบอล กล่าวว่า ความนิยมในแพลตฟอร์มรับส่ง
ข้อความแบบทันทีอย่าง Snapchat, WeChat และ
WhatsApp กำลังเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ต้องการแบ่งปัน
ประสบการณ์กับคนเฉพาะกลุ่ม แบบจำกัดผู้รับสารในขนาด
กลุ่มที่เล็กลง หรือ จำกัดผู้รับสารตามบทสนทนาในแต่ละด้าน
มากกว่าจะใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เปิดเผยต่อ
สาธารณะได้อย่าง เฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/36718/magketing_vol11/
(วิธีดาวน์โหลดไฟล์ให้ Click ปุ่ม >> คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดไฟล์)
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น