ซัมซุงรุกสมาร์ทโฟน ชูกลยุทธ์บริการหลังการขายเข้าสู้หวังยึดเบอร์ 1 เมืองไทยต่อไป


วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือไป
จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันโดดเด่น
หลากหลายที่ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคสะดวกสบาย
ยิ่งขึ้นแล้ว"

อีกสิ่งหนึ่งที่ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนา  และให้ความสำคัญอย่าง
สม่ำเสมอก็คือการสร้างประสบการณ์ที่ดีระหว่างซัมซุงและ
ผู้บริโภค ซึ่งรวมถึงการมอบบริการหลังการขายที่ดีและมี
คุณภาพในศูนย์บริการของซัมซุงทุกแห่ง

"เพราะเราเชื่อว่ากุญแจสำคัญของการยืดหยัดเป็นผู้นำคือบริการ
หลังการขายที่มีประสิทธิภาพและน่าประทับใจ โดยซัมซุงไม่หยุด
ยั้งในการพัฒนาเพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ภายใต้
แนวคิด “มอบบริการดีที่สุดด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าเพื่อตอบ
โจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัล” โดยซัมซุงได้นำเทคโนโลยีและ
นวัตกรรมมาพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการอย่างมี
ประสิทธิภาพและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อ
มอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนซัมซุงทุกคน”

สำหรับแนวคิดมอบบริการดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในยุค
ดิจิทัลของศูนย์บริการซัมซุง ประกอบด้วย

1.นวัตกรรมเพื่อการบริการ (Innovative service)
2.เครือข่ายศูนย์บริการที่ครอบคลุมเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา
3.บุคลากรคุณภาพ (Well-trained people)


              สนับสนุนโดย             
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่

https://www.facebook.com/magketingonline/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม