“Galaxy S6 World Tour” เบื้องหลังกลยุทธ์เชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนกับแฟชั่น

มร.โยง ซอง จอน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชีย
ตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ มองว่า
ปัจจุบันโลกแห่งแฟชั่นและเทคโนโลยีเชื่อมร้อยกันอย่าง
แนบแน่นจนมิอาจแยกออกจากกันได้ นวัตกรรมที่สร้าง
สรรค์ขึ้นในอุตสาหกรรมหนึ่งช่วยหล่อเลี้ยงการเติบโตและ
แนวความคิดในอีกอุตสาหกรรมหนึ่ง และซัมซุงได้นำ
แนวคิดดังกล่าวขับเคลื่อนความร่วมมือด้านนวัตกรรม
และเทคโนโลยีอันก้าวล้ำนำสมัย ออกมาเป็นสมาร์ทโฟน
กาแลคซี่
ซัมซุงได้จัดงาน “Galaxy S6 World Tour” ในปี 2558
สำหรับโชว์สมาร์ทโฟนต่อหน้าเหล่าเซเลบทั่วเอเชียตะวัน
ออกเฉียงใต้เพื่อนำเสนอสมาร์ทโฟนแฟลกชิพแห่งปี
“Samsung Galaxy S6 & Galaxy S6 edge” ที่มาสร้าง
มาตรฐานใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟน ขึ้น ณ ประเทศ
สิงคโปร์ โดยมีศิลปิน ดีไซเนอร์ และเซเลบจากทั่วเอเชีย
ตะวันออกเฉียงใต้ร่วมงานอย่างคับคั่ง
สำหรับงานครั้งนี้ซัมซุงจัดโชว์เคสที่ผสมผสานระหว่างแฟชั่น
ศิลปะ และเทคโนโลยีอย่างลงตัว โดยร่วมมือกับศิลปิน
ดีไซเนอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Fann Wong,
Jeffrey Tay, Max Tan, Joe Chia และ Phuong Vy ในการ
สร้างสรรค์การแสดง แฟชั่นโชว์ และนิทรรศการที่ล้วนได้รับ
แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์อันหรูหราและสีสันดุจอัญมณีของ
กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ ที่ได้รับการออก
แบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องผู้บริโภคด้านแฟชั่น ทำให้
ซัมซุงสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นกลายเป็น Must-have Item
สำหรับแฟชั่นนิสต้าและสาวกเทคโนโลยีได้ทั้งสองความ
ต้องการ
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่ http://www.ebooks.in.th/ebook/38548/magketing_vol13/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น