"รันเวย์ โปรเจค" ต่อยอดแบรนด์ ด้วยแฟชั่นโชว์

หลายแบรนด์สินค้าต่างนำกลยุทธ์การจัดแฟชั่นโชว์เข้ามา
เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ ไม่เว้นแม้แต่รถยนต์
รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสนับสนุนการจัดงาน Elle Fashion Week
2014 โดยวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์แนวหน้าของ
ไทยจากแบรนด์ VATANIKA
กิจกรรมในงานนอกจากจะมีแฟชั่นโชว์โก้หรูตามแบบฉบับ
แบรนด์ VATANIKA ที่นำเสนอภายใต้ธีมแรงบันดาลใจจาก
เสน่ห์การแต่งกายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มคนชั้น
สูงฝรั่งเศส Caf? Society ในยุคทศวรรษ 1920 ยังถือเป็น
ครั้งแรกของโลกที่มีการนำรถสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดสุดหรู
BMW i8 ขึ้นมาเผยโฉมบนรันเวย์แฟชั่นใหญ่ระดับประเทศ
เพื่ออวดนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัย
เป็นการจับแบรนด์เสื้อผ้า VATANIKA มาผสมผสานเข้ากับ
รถสปอร์ตหรูรุ่นล่าสุด 'BMW i8' ครั้งแรกของโลก
คอลเล็คชั่นพิเศษแฟชั่นโชว์ “VATANIKA Presented by BMW”
ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์สมรรถนะสูงและประหยัด
พลังงาน อย่าง BMW i8 ที่มีความเรียบหรู เส้นสายของตัวถังมี
ความโดเด่นและทันสมัย ซึ่งโทนสีของชุดคอลเลคชั่นพิเศษนี้
ก็เช่นเดียวกัน ที่เน้น สีขาว สีดำ สีเงิน ละสีม่วง จึงนำเอา
ผืนผ้าที่มีความล้ำสมัย ดูแล้วทันสมัย โฉบเฉี่ยวเรียบหรู และ
โดดเด่น มาใช้เพื่อสะท้อนถึงแก่นแท้สไตล์สปอร์ตของตัว
รถยนต์รุ่นดังกล่าวของบีเอ็มดับเบิลยู
กิจกรรมดังกล่าวเป็นโอกาสที่ดีในการช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์
ด้านการออกแบบที่แข็งแกร่งให้กับทั้งทาง VATANIKA และ
บีเอ็มดับเบิลยู เนื่องจากเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้นำด้าน
การดีไซน์ รวมถึงการจัดแสดงบนรันเวย์ชั้นนำของประเทศไทย
ที่ถือเป็นไอคอนที่แฟชั่นนิสต้าทุกคนรู้จักกับแบรนด์รถยนต์
ระดับโลก
WeChat โซเชียลแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นอีก
แบรนด์หนึ่งที่ได้ร่วมกับ วิเวียน แทม (Vivienne Tam) ดีไซเนอร์
และแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกจัดแคมเปญ “International
Chic” Runway Model Contest เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา เปิด
โอกาสให้สาวๆที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่ไม่ใช่นางแบบมือ
อาชีพ และไม่สังกัดเอเจนซี่ใด แค่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย
ก็สามารถก้าวขึ้นสู่โอกาสแห่งการเป็นนางแบบมืออาชีพบน
รันเวย์แบรนด์ Vivienne Tam
การจัดประกวดดังกล่าววิเวียน แทม จะเป็นผู้คัดเลือกผู้ผ่าน
เข้ารอบสุดท้าย จากนั้นจะเป็นการเปิดให้โหวตหาผู้ชนะเลิศ
โดยผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลกว่าแปดหมื่นบาท
เพื่อเป็นค่าเดินทางและมีโอกาสได้เดินแบบในคอลเลคชั่น
Spring/Summer 2015 กับ วิเวียน แทม ในงาน Mercedes-
Benz Fashion Week ซึ่งจัดขึ้นที่นิวยอร์ค ส่วนรางวัลรอง
ชนะเลิศจะได้รับบัตรสำหรับเข้าชมแฟชั่นโชว์ในคอลเลคชั่น
Spring/Summer 2015 หรือเลือกรับเป็นกระเป๋าคอลเลคชั่น
ใหม่จาก วิเวียน แทม 1 ใบ
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่ http://www.ebooks.in.th/ebook/38548/magketing_vol13/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น