Bike Club จับตลาด Biker













โฮมโปร เปิดตัวธุรกิจใหม่ “Bike Club” ศูนย์รวมจักรยานกว่า
300 แบรนด์จับกระแสคนรักจักรยานและสุขภาพที่โตต่อเนื่อง
โดยจะเปิดสาขาแรกที่ "โฮมโปร ชัยพฤกษ์” บนพื้นที่กว่า
1,000 ตร.ม.ในแบบอาคารชั้นเดียว สแตนด์อะโลน แยกจาก
พื้นที่โฮมโปร เพื่อสะท้อนถึงการเป็นสเปเชียลตี้สำหรับ
จักรยาน

โดยกำหนดสัดส่วนกลุ่มลูกค้าเป็น 2 กลุ่มคือ 30 % เป็น
กลุ่มครอบครัว อาทิ จักรยานเด็ก จักรยานพับ และ 70%
เป็นกลุ่ม Performance อาทิ จักรยานเสือภูเขา จักรยาน
เสือหมอบ เพื่อสร้างความหลากหลายและสามารถ
ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซปต์
“Something For Everyone”

นอกจากจักรยานแล้ว Bike Club ยังนำเทคโนโลยีล่าสุดใน
การ Fitting จาก Guru Fit System ปรับแต่งจักรยานให้ถูก
ต้องตามสรีระร่างกายของลูกค้า เพื่อให้มีจักรยานที่มี
คุณภาพ และเหมาะสมกับร่างกาย ซึ่งจะทำให้เกิด
ประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์
เสริมต่าง ๆ อาทิ เครื่องแต่งกาย หมวกจักรยาน โซนอะไหล่
โซนอุปกรณ์ และโซนแก็ดเจ็ต รวมถึงบริการ Test track
เพื่อให้นักปั่นได้มาทดลองขับ และห้องอาบน้ำ สำหรับ
อำนวยความสะดวกให้กับนักปั่น อีกด้วย

              สนับสนุนโดย              
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่

https://www.facebook.com/magketingonline/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม