Bicycle Cafe













กระแส “Lifestyle” เป็นตัวแปรที่ทำให้โลกธุรกิจผันแปร
ตลอดเวลา บ้างเกิดขึ้น บ้างล้มหายไป บ้างต้องปรับเพื่อ
ให้สอดรับการการเปลี่ยนแปลง













อย่างกระแสการปั่นจักรยานที่เป็นไลฟ์สไตล์ซึ่งยังคงแรง
ต่อเนื่อง กระทั่งเกิดเป็นสังคม (Community) ย่อยๆ
มากมาย













และที่น่าสนใจคือกลุ่มคนที่รักจักรยานจะมีจุดนัดเพื่อ
พบปะ แลกเปลี่ยน รวมตัวเพื่อทำกิจกรรม ในรูปแบบของ
Bicycle Cafe ที่ใช้ดีไซน์เป็นกลไกในสื่อสารกับ
กลุ่มเป้าหมาย













ซึ่งแต่ละจุดจะแตกต่าง มีเสน่ห์ สะท้อนบรรยากาศ
ของการเป็นกันเองได้ลงตัว












              สนับสนุนโดย              
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)



อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่

https://www.facebook.com/magketingonline/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม