Bicycle Cafe
กระแส “Lifestyle” เป็นตัวแปรที่ทำให้โลกธุรกิจผันแปร
ตลอดเวลา บ้างเกิดขึ้น บ้างล้มหายไป บ้างต้องปรับเพื่อ
ให้สอดรับการการเปลี่ยนแปลง
อย่างกระแสการปั่นจักรยานที่เป็นไลฟ์สไตล์ซึ่งยังคงแรง
ต่อเนื่อง กระทั่งเกิดเป็นสังคม (Community) ย่อยๆ
มากมาย
และที่น่าสนใจคือกลุ่มคนที่รักจักรยานจะมีจุดนัดเพื่อ
พบปะ แลกเปลี่ยน รวมตัวเพื่อทำกิจกรรม ในรูปแบบของ
Bicycle Cafe ที่ใช้ดีไซน์เป็นกลไกในสื่อสารกับ
กลุ่มเป้าหมาย
ซึ่งแต่ละจุดจะแตกต่าง มีเสน่ห์ สะท้อนบรรยากาศ
ของการเป็นกันเองได้ลงตัว
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

อ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...และบทวิเคราะห์อื่นๆได้ที่
https://www.facebook.com/magketingonline/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น