ธ.ออมสินสร้างอิมเมจใหม่ด้วย "คุกกี้รัน"

ธนาคารออมสินได้หันมาทำตลาดหนักขึ้น เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่
ทันสมัย ภายใต้แนวคิด GSB New Eraเพื่อจะเป็นผู้ให้
บริการทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า
คนรุ่นใหม่ที่มีช่วงอายุ 15-30 ปี หรือกลุ่ม GEN Y ที่หายไป
จากการเข้ามาใช้บริการในธนาคารออมสิน
ซึ่งหนึ่งในมาตรการที่จะสนองตอบเป้าหมายคือการเปิดตัว
"จีเอสบี เจน การ์ด (GSB GEN CARD)" ซึ่งเป็นครั้งแรก
ที่มีการนำลายภาพลิขสิทธิ์ของเกมส์ออนไลน์ระดับโลก
"คุกกี้รัน (CookieRun)"รัน มาสร้างสีสันในการทำตลาด
เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยสามารถใช้เบิกถอนเงินสด
ฝากเงินสด โอนเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการ (Online
Payment) ผ่านเครื่อง ATM และเครื่อง ADM Recycle
รวมถึงการชำระค่าสินค้าและบริการได้ทุกร้านค้าทั่วโลกที่มี
เครื่องหมาย VISA
สำหรับการสมัคร GSB GEN CARD ครั้งแรกนี้มีค่า
ธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีปีแรก รวม 500 บาท ซึ่งจัด
แคมเปญแถมร่มเจนสไตล์ (GEN Style) และสมุดเงินฝาก
ที่มีภาพลิขสิทธิ์คุกกี้รัน (CookieRun) รวมถึงการได้
สิทธิพิเศษจากการใช้บริการที่แมคโดนัลด์ โรงภาพยนตร์ใน
เครือเอสเอฟ
คุกกี้รัน (CookieRun)คือ แอปพลิเคชั่นเกมบนสมาร์ท
โฟนที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท Devsisters จากเกาหลีใต้
รูปแบบเกมเน้นแนวการเล่นแบบวิ่งผจญภัย
สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/36718/magketing_vol11/
(วิธีดาวน์โหลดไฟล์ให้ Click ปุ่ม >> คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดไฟล์)
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น